ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

แมลงภู่คำดูดทรัพย์ ครูบาเต่า


แมลงภู่คำดูดทรัพย์ ครูบาเต่า
ติดต่อร้าน

#แมลงภู่คำดูดทรัพย์ครูบาเต่า กิตติวัณโณ วัดอุโบสถบ้านเหล่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จัดสร้างให้บูชาทั้งหมด 3 เนื้อ เนื้อเงิน เนื้อกะไหล่ทอง เนื้อชนวนพิงค์โรส แมลงภู่คำดูดทรัพย์ครูบาเต่า แมงภู่ มีชีวิตทรงคุณวิเศษ ใครมีไว้ถือว่าเป็นผู้มีบุญหนุนนำ

• ใครตาดี มีทิพยจักษุ จะเพ่งมองเห็นรัศมีสลับหมุนเวียนไป รู้เลยว่ามหาเสน่ห์ เรียกเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา หอบผ้าผ่อน หอบเงินหอบทองมาให้
• แมงภู่คำ สามารถเจาะแก่นไม้แข็งๆได้สบาย ครูบา อาจารย์จึงเสกแมงภู่ถือ เคล็ดว่า “ ต่อให้หญิงใจแข็งสักเท่าไรก็มิอาจต้านทานแมงภู่คำนี้ได้ โดนแมงภู่เจาะทะลุใจทุกคนไป ”
• ชนะสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงและเป็นมงคลยิ่งนักแล..มีพลังด้านคุ้มครอง กันภูตผี ปีศาจได้ กันคุณไสยได้ เดินทางก็คุ้มครองให้ปลอดภัยได้
• แมงภู่คำ บินเหนือ อยู่ยอดคน ช่วยให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโต มียศยิ่งใหญ่ ทำการใหญ่สำเร็จ เจ้านายดึง ลูกน้องหนุน เจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ และ ธุรกิจการงาน แมงภู่คำนี้ ช่วยได้สบายนัก
• ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชค เล่นหวย รวยโป แสวงหาลาภ มีลาภเข้ามามาก แมลงภู่คำ เมื่อโจมตีแล้วตรงเป้า ช่วยบันดาลให้พบเจอ ตรงกับลาภผลนั้นๆ จึงไม่แปลกที่มีคนพกแมงภู่คำไปเข้าบ่อนให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ
• แมลงภู่ บินส่งเสียง “หึ่งๆ” จะมาพร้อมชื่อเสียงเกียรติยศ ใครอยากโด่งดังมีชื่อเสียง ต้องพกแมลงภู่ นักพูด นัก เจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) จะชนะใจ เด่นดังกว่าใครๆ

แมลงภู่คำดูดทรัพย์ครูบาเต่าเป็นรุ่นแรก ที่ครูบา สร้าง วิเศษอัศจรรย์ มีคุณอนันต์ นอกจากได้ของดีที่สุดในล้านนาแล้ว รายได้ที่พึงมีครูบาเต่า จะนำมาสร้างกำแพง และวิหาร วัดบ้านเหล่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นวัดที่ครูบา นักสร้าง นักพัฒนา มาจำพรรษา เพื่อสร้างเสนาสนะให้แล้วเสร็จและสงเคราะห์สาธุชน ณ ที่นี่

#หาเครื่องรางล้านนาอยู่โปรดคิดถึง {แจ็คเชียงดาว}
If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao
杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139

#เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์
http://www.lannaamulet.net/

พฤ, 27 มิ.ย. 2562, 11:50
1,516 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.